Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Kiếm tiền bằng cách xem videos với baymack và snuckls

Xem video mỗi ngày và được tiền ư? Thậm chí đến cả trăm đô, bạn có tin không? Dù bạn tin hay không thì chuyện này là có thực.Ngày hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 2 website mà bạn chỉ cần xem video và đợi tiền về, nếu may mắn có thể đạt được cả trăm đô mỗi ngày. Đó chính là 2 website baymack và snuckls. Cách tham gia cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần click vào link  dưới đây để vào trang đăng kí:
  1.  Link đăng kí baymack
  2.  Link đăng kí snuckls
Sau khi đăng kí, các bạn đăng nhập bằng facebook, ở baymack thì click vào "Enter Draw", xem video rồi chọn đúng chủ đề là được 1 điểm, 5 điểm đổi một vé. Nhưng từ vé thứ 7 trở đi, bạn chỉ cần xem 3 video là đã được 1 vé rồi. Mỗi ngày chúng ta có tối đa 10 vé với mỗi nick facebook, với các bạn có nhiều nick facebook thì tỉ lệ giành giải thường là rất cao. Kết quả sẽ được công bố vào buổi trưa hàng ngày.
Còn với giao diện của trang snuckls, các bạn click vào "Get a ticket" để xem video với quy luật giống như ở trên, khác một điều là sau khi các bạn được 1 vé, các bạn sẽ chọn 1 bộ số giống như vietlot, còn ở baymack thì không cần chọn. Kết quả của trang này cũng được công bố vào buổi trưa hàng ngày ( có vẻ 2 trang này khá giống nhau)
 Thanh toán: Nếu bạn trúng giải, tiền sẽ tự động cộng vào tải khoản của bạn, các bạn có thể rút về paypal bất cứ lúc nào, số lượng bao nhiêu và hoàn toàn miễn phí.

Bạn nào có thời gian có thể chơi nhiều nick facebook, vì video khá giống nhau cả ở 2 trang nên chơi lúc sau sẽ đoán đúng nhiều hơn lúc trước. Còn nếu bạn không có nhiều thời gian, thì chỉ cần có đủ 10 vé ở cả 2 website, vì dù sao cũng phải dựa vào yếu tố may mắn, biết đâu chỉ chơi 1 nick mà bạn lại trúng giải nhất :D

Bên dưới là hình ảnh trúng giải của mình trong 1 ngày :D






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét