Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

BITCOIN SẼ RA SAO SAU NGÀY 1/8 ???

Claim Free Dogecoins Đúng 19:20 ngày 01/08/2017 theo giờ Việt Nam - Bitcoin sẽ chia tách thành Bitcoin Core và Bitcoin Cash.
Theo mô tả thì Bitcoin Cash là một phần trong kế hoạch dự phòng UAHF chống lại UASF/BIP 148. Sau khi BIP 91 (giai đoạn 1 của SegWit2x) được kích hoạt để tránh nguy cơ chia tách bởi UASF, thì một nhóm các thợ mỏ vẫn tiếp tục thực hiện kế hoạch dự phòng này để chia tách Bitcoin.
Bitcoin Cash/Bitcoin Core sẽ không giống Ethereum/Ethereum Classic vì được Bitcoin Cash được support bởi các chuyên gia của Core, các sàn giao dịch và các mining pool lớn, tỷ lệ này là 5:5 cho hai bên. Ethereum Classic mặc dù chỉ có 10% ủng hộ tiếp tục vận hành original chain nhưng vẫn tồn tại đến ngày hôm nay. Do đó diễn biến của Bitcoin Cash rất khó lường trước. Thông tin có thể tìm hiểu thêm tại: http://bitcoincash.org/
Có thể trong ngày 30-31/07, một số sàn giao dịch sẽ ngừng việc nạp và rút Bitcoin cho đến khi mọi thứ ổn định, dự kiến là vài giờ cho đến vài ngày sau khi xác định được minority chain và dominance chain (điều này phụ thuộc vào hashrate của thợ mỏ). Do đó mọi người hãy có kế hoạch ngay từ bây giờ, đây không phải là tin đồn, đó là sự thật.

Update 29/07, sàn giao dịch + ví + mining pool đối với BCC.

Bonus: Những sàn giao dich dưới đây cam kết niêm yết và hỗ trợ, khác biệt với những sàn giao dịch thông báo chỉ hỗ trợ mà không niêm yết.


Claim Free Dogecoins

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét